Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Skoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu Âu

SKODA KAROQ 2023: SỰ KHÁC BIỆT TỪ MẪU XE NHẬP KHẨU CHÂU ÂU

Skoda Karoq 2023 được nhập khẩu và phân phối chính hãng với chế độ bảo hành lên đến 5 năm từ Skoda Việt Nam

Skoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu ÂuSkoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu Âu

Skoda Karoq được nhập khẩu chính hãng từ CH Séc với 2 phiên bản chính là 1.4 Turbo Ambition hoặc 1.4 Turbo Style. Đây là mẫu C SUV bán chạy nhất tại thị trường CH Séc. Các chuyên gia và khách hàng đánh giá Skoda Karoq thực sự sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu như Cx5 hay CRV

Skoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu Âu

Về thiết kế tổng quan, Skoda Karoq 2023 mang theo phong cách Châu Âu, mạnh mẽ và cá tính khác biệt. Nhìn từ phía đằng trước, lưới tản nhiệt cỡ lớn kết hợp với cụm đèn pha LED dạng matrix giúp cho Skoda Karoq nhìn dữ dằn và cứng cáp hơn. 4 đường gân dập nổi trên nắp capo chạy dọc thân xe giúp cho Skoda Karoq cứng cáp và khỏe khoắn hơn.

Nhìn từ phía bên hông, bộ lazang cỡ lớn giúp cho Skoda Karoq mang dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ, thống lĩnh mọi cung đường.

Là một mẫu SUV nhập khẩu từ Châu Âu, Skoda Karoq 2023 được trang bị cửa nóc kép panoraam toàn cảnh và bộ giá nóc tiêu chuẩn phía trên.

Skoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu Âu

Về thiết kế nội thất , Skoda Karoq được trang bị đầy đủ các tính năng, công nghệ và một tông mầu nội thất đen sang trọng và lịch lãm. Vô lăng tích hợp đầy đủ các tính năng và tùy chỉnh giúp cho người lái điều khiển xe một cách thuận lợi hơn và dễ dàng thao tác trải nghiệm hơn. Bên cạnh đó nội thất được thiết kế với tông mầu đen tổng thể giúp cho chủ sở hữu sẽ luôn thấy hãnh diện vì sự trang trọng và lịch lãm.

Skoda Karoq 2023 được trâng bị màn hình giải trí 9 inch với hệ thống loa Canton đẳng cấp cho âm thanh mượt mà, êm ái , giúp người lái thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hay trong những chuyến đi dài.

Về hệ thống an toàn, Skoda Karoq được đánh giá an toàn 5 sao NCAP theo chuẩn Châu Âu với hệ thống túi khí rèm, ABS, EBD, BA, HDC, DBC và đặc biệt là hệ thống phanh tự động cùng hệ thống bám đuổi.

Skoda Karoq 2023: Sự khác biệt từ mẫu xe nhập khẩu Châu Âu

Skoda Karoq được đánh giá là một trong những mẫu SUV 5 chỗ an toàn nhất phân khúc tại Châu Âu.

Với việc được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, Skoda Karoq 2023 được bảo hành lên tới 5 năm hoặc 100 000 ( tùy theo điều kiện nào đến trước ). Với việc phân phói chính hãng qua nhà phân phối TC Motor, Skoda Karoq sẽ hứa hẹn sẽ làm nên chuyện và tạo sự cạnh tranh cũng như sôi động trong phân khúc C- SUV.

Để có đăng ký lái thử và trải nghiệm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin chính thức về Skoda Karoq 2023