Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Giá xe Skoda 2023 nhập khẩu Châu Âu liệu có hấp dẫn

NGoài mức giá xe Skoda hấp dẫn, hiện tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam ở cấc đại lý skoda chính hãng, khách hàng khi triển khai đặt hàng xe sớm sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngoài mức giá xe Skoda niêm yết

Giá xe Skoda 2023 nhập khẩu Châu Âu liệu có hấp dẫnGiá xe Skoda 2023 nhập khẩu Châu Âu liệu có hấp dẫn

Giá xe Skoda hiện đang là chủ đề được quan tâm tại thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian gần đây. Việt Xuất hiện 2 mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ CH Sec về Việt Nam khiến các khách hàng đang đoán già đoán non về giá xe Skoda.

Giá xe Skoda 2023 nhập khẩu Châu Âu liệu có hấp dẫn

Nhiều khách hàng cho rằng, giá xe skoda sẽ rất cao do được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu về. Chịu nhiều loại thuế xuất lên giá xe Skoda sẽ không thể thấp. Tuy nhiên, cần phải nhắc cho các khách hàng cũng như các chuyên gia nhớ rằng, Skoda là thương hiệu ô tô được nhập khẩu từ CH Séc và do nhà phân phối Thành Công Motor trực tiếp triển khai.

Giá xe Skoda 2023 nhập khẩu Châu Âu liệu có hấp dẫn

Với việc TC Motor triển khai giá xe Skoda cho khách hàng Việt Nam thì nhiều người quan tâm tới thương hiệu này sẽ rất kỳ vọng vào một mức giá hợp lý.

Liên hệ với các Sales bán hàng tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, chúng tôi nhận được các câu trả lời tương đối giống nhau về giá xe Skoda cho cả 2 mẫu Kodiaq và Karoq. Cụ thể , giá xe Skoda Karoq được nhập định và chia sẻ sẽ nằm ở mức giá dưới 1 tỷ đồng cạnh tranh cùng phân khúc của CRV hay CX5.

Giá xe Skoda 2023 nhập khẩu Châu Âu liệu có hấp dẫn

Đối với giá xe Skoda Kodiaq, mẫu SUV 7 chỗ hiện đang rất được kỳ vọng này thì được định giá tầm 1,2 tỷ. Điều này khá dễ hiểu khi Kodiaq nằm trong phân khúc của Fortuner hay Everest.

Với mức giá xe Skoda hấp dẫn như vậy, cả 2 mẫu xe 5 chỗ và 7 chỗ của thương hiệu Skoda hứa hẹn sẽ bùng nổ trong phân khúc vốn được đánh giá là có thị phần cao nhưng cũng có sự cạnh tranh rất khóc liệt.

Giá xe Skoda 2023 nhập khẩu Châu Âu liệu có hấp dẫn

NGoài mức giá xe Skoda hấp dẫn, hiện tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam ở cấc đại lý skoda chính hãng, khách hàng khi triển khai đặt hàng xe sớm sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngoài mức giá xe Skoda niêm yết.

Liên hệ với đại lý, những khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc ( tối thiếu 10 tr ) sẽ nhận được tổng khuyến mãi tiền mặt + phụ kiện + gói báo dưỡng miễn phí 3 năm với tổng khuyến mãi lên đến 60 triệu VND.

Đây là mức giá được đánh giá rất tốt và hứa hẹn sẽ mang tới sự bùng nổ về doanh số cho thương hiệu Skoda trong thời gian ra mắt này.

Cả 2 mẫu xe Skoda và mức giá xe Skoda cập nhập mới nhất dự kiến sẽ được giới thiệu tới khách hàng vào ngày 23/09 tại thị trường Hà Nội.

Kính chúc Quý khách có được sự lựa chọn với mức giá xe Skoda hợp lý.