Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Skoda Thăng Long: Tiệc khai xuân 2024 và bàn giao xe Kodiaq Ambition

Skoda Thăng Long bước sang năm 2024 với những thách thức và rất nhiều cơ hội. Là đại lý đầu tiên và chính hãng tại Hà Nội, Skoda Thăng Long được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế từ hệ thống công nghệ vận hành tới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Nhân dịp bữa tiệc khai xuân 2024 của năm mới Giáp Thìn, Skoda Thăng Long cùng tập thể cán bộ nhân viên gửi lời chúc tới Quý khách hàng : An khang, Thịnh Vượng.

Skoda Thăng Long cũng gửi tới tập thể cán bộ nhân viên của Đại lý Skoda Thăng Long những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho năm 2024 thành công rực rỡ.

Khai xuân, vị khách hàng may mắn và am hiểu về chất lượng cũng như sự đẳng cấp của những chiếc xe Skoda đã chọn ngày này là ngày nhận chiếc xe Kodiaq về với bộ sưu tập xe ô tô của Anh.

Skoda Thăng Long: Tiệc khai xuân 2024 và bàn giao xe Kodiaq Ambition

Với chiếc Skoda Kodiaq mới này, kính chúc Anh và Gia đình một năm mới vạn dặm bình an.

Skoda Kodiaq là mẫu SUV 7 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc từ CH Séc với chế độ bảo hành 3 năm ( Không giới hạn Kilomet ). Với những ưu điểm như : Khung gầm mạnh mẽ, công nghệ hiện đại và độ an toàn tuyệt hào, Skoda Kodiaq hứa hẹn sẽ là mẫu SUV đáng để mua nhất trong năm 2024 dành cho các khách hàng ưa thích dòng xe nhập khẩu từ Châu Âu.

Với nhiều ưu đãi và mức giá chỉ từ 1,189 triệu ( VAT ), Skoda Kodiaq đã sẵn sàng chinh phục mọi cung đường và mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm ấn tượng sau tay lái.