Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Skoda Kodiaq , SUV 7 chỗ quốc dân đến từ CH Séc

Skoda Kodiaq , SUV 7 chỗ quốc dân đến từ CH Séc

Skoda Kodiaq đến từ thương hiệu Skoda của CH Séc với 128 năm hình thành và phát triển. Được sở hữu trên nền tảng những công nghệ ưu tú nhất của hãng xe Volkwagen hàng đầu thế giới.

Được phân phối tại Việt Nam thông qua TC Motor, Skoda Kodiaq gia nhập phân khúc SUV 7 chỗ cạnh tranh cùng các mẫu xe như : Volkswagen Tiguan, Teramont, Ford Everest...Kodiaq tự tin với những ưu thế về chất lượng, tính năng an toàn và độ tin cậy của mẫu SUV 7 chỗ đang được ưa chuộng tại Châu Âu và là mẫu xe " Quốc dân " của quê nhà CH Séc.

Skoda Kodiaq được thiết kế nội thất rộng rãi, với hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống bằng với mặt sàn tạo một khoảng không gian rộng rãi. Skoda Kodiaq hướng đến đối tượng là các gia đình có sở thích dã ngoại, đi du lịch và hướng tới người lái thích trải nghiệm những mẫu xe đẳng cấp từ Châu Âu với cảm giác lái hoàn hảo và khác biệt.

Skoda Kodiaq ngay khi về Việt Nam đã được các chuyên gia chú ý rất nhiều và đặt khá nhiều câu hỏi nghi vấn về đẳng cấp, cảm giác lái cũng như các tính năng của mẫu SUV Châu Âu này. Và thực sự, Skoda Kodiaq đã không làm thất vọng đối với các chuyên gia và các khách hàng quan tâm. Sự vững chắc ở khung gầm MQB đến từ thương hiệu Volkswagen cho thấy Kodiaq hoàn toàn thống lĩnh và làm chủ mọi địa hình khắc nghiệt. Không chỉ thế, Skoda Kodiaq với những thiết kế thông minh và tinh tế của không gian nội thất cho thấy một sự tiếp cận hoàn toàn khác biệt với các mẫu SUV được lắp ráp trong nước hay nhập nhẩu từ Đông Nam Á.

Ấn tượng và nổi bật nhất ở thiết kế có lẽ là hệ thống đèn Led Matrix Crystalighting cho ánh sáng hoàn hảo và hệ thống điều chỉnh góc chiếu một cách thông minh khi đi những cung đường tối hay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Skoda Kodiaq được trang bị những tính năng an toàn cao như hệ thống túi khí rèm ( 9 túi khí quanh xe ), hệ thống cảnh báo lệch làn, hệ thống phanh cảnh báo va chạm hay camera 360 toàn cảnh được trang bị trên các phiên bản cao cấp.

Mang đến những trải nghiệm khó tin, cảm giác lái khác biệt của mẫu xe Châu Âu, Skoda Kodiaq phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản chính : Skoda Kodiaq Style với giá 1,409 triệu và Skoda Kodiaq Ambition giá từ 1,189 triệu ( VAT ). Đặc biệt hơn, Kodiaq được bảo hành chính hãng 5 năm ( Hoặc 150 000 km ) và khuyến mãi bảo dưỡng miễn phí 3 năm. Điều này đủ để cho thấy nhà phân phối tự tin về sự bền bỉ của mẫu xe Châu Âu này.

Có thể thấy, trong các mẫu xe nhập Châu Âu, mức giá của Skoda Kodiaq thực sự là một món hời, một mức giá vô cùng hấp dẫn cho các khách hàng ưa chuộng dòng xe nhập khẩu đến từ lục địa già.