Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức FORD RANGER 2023 'LỘT XÁC' HOÀN TOÀN DỰ KIẾN SẼ LÀ QUẢ 'BOM TẤN' KHI RA MẮT

Ford Ranger 2023 mới tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Mạnh mẽ, thông minh và đa năng, Ranger Thế Hệ Mới hoàn hảo cho cả công việc, gia đình hay tận hưởng cuộc sống. Bởi chiếc xe được trang bị những tính năng và công nghệ tiên tiến nhất, hoàn hảo cho bạn có cơ hội trải nghiệm và sống chất như Ranger.

Ford Ranger 2023 'lột xác' hoàn toàn dự kiến sẽ là quả 'bom tấn' khi ra mắtFord Ranger 2023 'lột xác' hoàn toàn dự kiến sẽ là quả 'bom tấn' khi ra mắt

2022 LÀ 1 NĂM 'BUỒN TẺ' TRÊN NGÔI VƯƠNG CỦA XE BÁN TẢI FORD RANGER

Mẫu bán tải thương hiệu Mỹ bán 1.433 xe tháng 4, nhiều gấp gần 6,9 lần doanh số của các đối thủ cộng lại. Phân khúc xe bán tải tại Việt Nam không có nhiều biến động khi Ford Ranger luôn dẫn đầu doanh số, với lượng bán ra áp đảo các đối thủ cộng lại.

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BÁO GIÁ TỐT NHẤT

Mr. Hiếu

 

Hai tháng đầu năm, Ranger chỉ chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ của Mitsubishi Triton. Duy nhất tháng hai, Triton bán 294 xe, nhiều hơn 64 xe so với Ranger. Sau đó con số giảm dần từ tháng 3. Doanh số Ranger tháng 4 bán được 1.433 chiếc, trong khi các đối thủ còn lại trong phân khúc cộng lại chỉ 209 xe. Tính ra, mẫu bán tải của Ford bán nhiều gấp 6,85 lần so với các đối thủ cộng lại.

2022 là 1 năm 'buồn tẻ' trên ngôi vương của xe bán tải Ford Ranger

FORD RANGER 2023 LỘT XÁC HOÀN TOÀN 

THÔNG MINH HƠN, MẠNH MẼ HƠN, TÁO BẠO HƠN

KHÔNG GIAN THÙNG HÀNG RỘNG HƠN

Ford ranger 2023 Không gian thùng hàng rộng hơn

DIỆN MẠO VẠM VỠ HƠN

 

NHẬN BÁO GIÁ ƯU ĐÃI
CÁC DÒNG XE FORD TRONG THÁNG VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI NHẤT

 

Ford ranger 2023 diện mạo vạm vỡ hơn

CHIỀU RỘNG VÀ CHIỀU DÀI CƠ SỞ TĂNG THÊM 50MM

Ford Ranger 2023 Chiều rộng và chiều dài cơ sở tăng thêm 50mm

Chiều rộng thân xe được tăng thêm để xe thêm chắc chắn và linh hoạt, chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm để chiếc xe thêm cân bằng với phần đầu xe, giúp chiếc xe luôn trong tư thế sẵn sàng chinh phục mọi địa hình.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN TRẢI RỘNG

Ford Ranger 2023 Bảng điều khiển trải rộng

Màn hình giải trí trải rộng sử dụng màn hình LCD cảm ứng, thiết kế kết nối với hệ thống cửa hai bên, tạo một không gian vô cùng rộng rãi cho khoang lái.

BỘ ĐÈN PHA LED HÌNH CHỮ C

Ford Ranger 2023 Bộ đèn pha LED hình chữ C

Được thiết kế hình chữ C và bao quanh tấm lưới tản nhiệt hầm hố, cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày trên xe Ranger chính là điểm nhấn đậm chất Built Ford Tough của dòng bán tải trứ danh.

BẬC LÊN XUỐNG PHÍA SAU

Bậc lên xuống phía sau được gắn trực tiếp vào khung xe rất chắc chắn, giúp bạn lên xuống thùng chở hàng dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

HỆ THỐNG CAMERA 360° - NÂNG CẤP TẦM NHÌN

Từ màn hình trung tâm lớn, bạn có thể chọn nhiều chế độ quan sát camera để mở rộng tầm nhìn hơn bao giờ hết, bao gồm chế độ xem 360 độ từ trên xuống, chế độ xem 180 độ chia vùng phía trước và sau, chế độ xem chính diện phía trước và chế độ xem phía sau đuôi xe.

MÀN HÌNH OFF-ROAD

Ford Ranger 2023 màn hình offroad

Màn hình dành riêng cho chế độ off-road cung cấp tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời hình ảnh từ camera phía trước, kết hợp cùng màn hình kỹ thuật số hiển thị độ nghiêng và dốc của xe. Người lái có thể thao tác kích hoạt các chế độ off-road khác nhau trên màn hình, bao gồm hệ thống kiểm soát đổ đèo và khóa vi sai.

SẠC KHÔNG DÂY

Ford Ranger 2023 sạc không dây

Sạc pin cho điện thoại mà không cần cắm dây cáp? Đúng vậy, một khay sạc không dây² được trang bị sẵn trên Ranger, cho phép điện thoại của bạn sạc liên tục trên mọi hành trình.

CỤM ĐỒNG HỒ KỸ THUẬT SỐ

Ford Ranger 2023 Đồng hồ kỹ thuật số

Lần đầu tiên được trang bị trên Ranger 2023, cụm đồng hồ kỹ thuật số cho phép bạn chuyển đổi tùy chọn màn hình đa dạng thông qua bộ điều khiển từ vô lăng