Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức Lịch sử 50 năm thương hiệu Subaru trên đất Mỹ ( Phần II )

Phần III: 1973: DL và GL

Dòng sản phẩm năm 1973 của thương hiệu Subaru trên đất Mỹ là Subcompact mới nhất của đến đúng lúc cuộc khủng hoảng xăng đầu tiên. Ngoài khả năng tăng tốc tốt, chiếc xe khác xa so với thông thường. Giống như FF-1, dòng sản phẩm DL / GL được trang bị động cơ bốn xi-lanh nằm đối diện nằm ngang dẫn động bánh trước (sau đó vẫn là một tính năng mới). Loại thứ hai làm cho những chiếc coupe, sedan và wagon đặc biệt phổ biến ở đất nước trượt tuyết, và thiết kế này của Subaru vẫn tiếp tục cho đến ngày nay.

Phần IV : 1975: Xe 4x4

Tin tức Lịch sử 50 năm thương hiệu Subaru trên đất Mỹ ( Phần II )

Với tùy chọn dẫn động bốn bánh bán thời gian cho xe số tự động DL / GL, thời điểm để thương hiệu của Subaru chinh phục thị trường Mỹ đã đến, mặc dù công ty có thể không nhận ra điều đó vào thời điểm đó. Trong một cuộc thử nghiệm trên đường của một mẫu xe '79, tổng biên tập C / D David E. Davis Jr. viết: "Chúng tôi chưa bao giờ thực sự để tâm đến những chiếc coupe và sedan, trừ chiếc wagon, với bốn - ổ bánh xe, gần như hoàn hảo. Mỗi bánh đều có nhiệm vụ vận hành một cách hoàn hảo ( 4X4) . ”