Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

bảng giá xe Nissan Navara tháng 03/2021

TẶNG 50% THUẾ TRƯỚC BẠ KHI KHÁCH HÀNG MUA XE BÁN TẢI NISSAN NAVARA

Với nhiều ưu điểm và thế mạnh, Nissan Navara luôn dành được những đánh giá tích cực từ các khách hàng. Mẫu bán tải được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với chế độ bảo hành lên tới 5 năm hoặc 100 000km ( Tùy theo điều kiện nào đến tước ) .

Cụ thể, bảng giá xe Nissan Navara tháng 03/2021 như sau : 

Bảng giá xe nissan tháng 03/2021: Tặng 50% phí trước bạ cho Nissan Navara

Chương trình áp dụng tại đại lý 3S chính hãng Nissan Long Biên và các đại lý chính hãng của Nissan Việt Nam. 

GIỚI THIỆU VỀ NISSAN NAVARA A-IVI 2020

Navara 2020 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối VAD. Được lắp ráp và nhập khẩu tại Thái Lan, nơi được coi là xứ sở của các dòng xe bán tải. Nissan Navara được đánh giá là mẫu xe : Mạnh mẽ- Thông minh- Bền bỉ.

Bảng giá xe nissan tháng 03/2021: Tặng 50% phí trước bạ cho Nissan Navara

Với thiết kế thể thao, Nissan Navara đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất về thiết kế. Sự thông minh của mẫu bán tải này được thể hiện ở các trang thiết bị công nghệ ưu việt hơn hẳn các phiên bản trước hay các mẫu xe đối thủ: Được trang bị hộp số tự động 7 cấp mạnh mẽ, mượt mà và đầy uy lực kết hợp với máy 2.5L mang đến công suất 188hp, Nissan Navara được các nhà báo hay các trang đánh giá xe đặt cho cái tên : Vua Bán tải

Ở phiên bản 2020, Nissan Navara lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc bản tải đó là hệ thống camera 360 toàn cảnh vốn chỉ được thấy trên các dòng xe hạng sang. Điều này giúp cho người lái có nhiều trải nghiệm và an toàn hơn khi điều khiên chiếc xe của mình trong những cung đường phức tạp. 

Nissan Navara được đánh giá là êm ái và bên bỉ nhất trong phân khúc. Đơn giản vì lần đầu tiên và duy nhất có 1 mẫu bán tải được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết với kết cấu lò xo trụ. Điều này mmang đến cho Nissan Navara sự êm ái khi di chuyển như một mẫu SUV thực thụ. 

Giá xe nissan navara hiện đang được đánh giá " mềm " nhất trong phân khúc khi cả 2 phiên bản đều được định giá vừa phải và có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đại lý.

Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với Nissan Long Biên để nhận được nhiều thông tin hấp dẫn trong tháng 3 này. 

Tham khảo thêm : 

Bảng giá xe Subaru mới nhất

Thông tin Subaru Việt Nam