Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

SUBARU HÀ NỘI, Đ/L 3S PHÂN PHỐI, SỬA CHỮA XE SUBARU

Giới thiệu Subaru toàn cầu

Subaru là bộ phận sản xuất ô tô của tập đoàn vận tải Fuji Heavy Industries, hãng sản xuất ô tô lớn thứ hai mươi hai trên toàn thế giới tính theo sản lượng vào năm 2012. Xe ô tô Subaru được biết đến với việc sử dụng thiết kế động cơ nằm ngang trong hầu hết các xe có động cơ dung tích lớn hơn 1500 cc.
Subaru
Hầu hết các mẫu xe Subaru đã sử dụng hệ dẫn động bốn bánh đối xứng (SAWD) kể từ năm 1972. Thiết kế động cơ nằm ngang và hệ dẫn động bốn bánh đối xứng đã trở thành chuẩn cho các xe ô tô nhỏ và vừa trong thị trường quốc tế vào năm 1996, và bây giờ nó là tiêu chuẩn ở hầu hết xe Subaru ở thị trường Bắc Mỹ. Trường hợp ngoại lệ duy nhất, BRZ, được giới thiệu vào năm 2012. BRZ sử dụng động cơ nằm ngang, nhưng thay vào đó, sử dụng hệ dẫn động hai bánh sau. Subaru cũng cung cấp các phiên bản tăng áp động cơ của các xe hơi chở người, như Impreza WRX và Legacy 2.5GT. Các phiên bản Outback và Forester của dòng 2.5XT cũng bao gồm một động cơ tăng áp.
Ở các thị trường phương Tây, thương hiệu Subaru có truyền thống là nổi tiếng trong nhóm nhỏ người mua trung thành. Marketing của hãng hướng tới một số đối tượng đặc thù, tập trung vào những người mong muốn có được xe có bộ truyền động đặc thù của hãng này, đặc biệt là những người đam mê hoạt động ngoài trời và những người chơi xe thể thao với giá cả phải chăng.[7]
Subaru là tên tiếng Nhật của sao Tua Rua trong cụm sao M45, hoặc "Bảy chị em" (một trong số đó là vô hình theo dân gian - do đó chỉ có sáu ngôi sao trong logo của Subaru). Truyền thuyết này đã tạo cảm hứng cho logo và ám chỉ các công ty đã sáp nhập để tạo thành tập đoàn FHI.
Phạm vi của Subaru bao gồm Forester, Legacy, Outback, Impreza, Impreza Wagon thể thao, Impreza WRX, Impreza WRX STI. Hợp chung lại, chúng được biết đến là ô tô của “người lái xe” cung cấp xử lý tuyệt vời bởi công nghệ truyền động tất cả các bánh của nó được xây dựng trong mỗi mô hình

Subaru Hà nội (Ahcom hà nội) đại lý 3S chính hãng  phân phối các dòng xe Subaru tại Việt nam

Lời đầu tiên, Subaru Hà Nội xin gửi lời chào trân trọng nhất và chúc Quý khách hàng cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc.
Theo kế hoạch mở rộng kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, thuận tiện cho quá trình mua hàng và bảo dưỡng sản phẩm, Subaru Hà Nội trân trọng thông báo tới Quý khách hàng về việc hoàn thiện nâng cấp Đại lý 3S và thay đổi địa chỉ hoạt động, cụ thể như sau:

Vị trí cũ:

  • Showroom Subaru Hà Nội: Số 1, Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Xưởng dịch vụ Subaru Hà Nội: Ngõ P2, Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Vị trí mới:Trung tâm Thương mại Interserco, số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian bắt đầu hoạt động tại địa chỉ mới:

  • Showroom Subaru Hà Nội: Thứ Bảy ngày 26/01/2019.
  • Xưởng dịch vụ Subaru Hà Nội: Thứ Bảy ngày 26/01/2019.
  • Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng Subaru Hà Nội trong thời gian vừa qua. Việc nâng cấp và thay đổi địa chỉ hoạt động nhằm mở rộng quy mô kinh doanh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất để cung cấp dịch vụ tốt hơn, hiệu quả hơn phục vụ Quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ phía Quý khách trong thời gian sắp tới.
Quý khách vui lòng liên hệ :
Phòng Kinh doanh: 0901 655 226 để biết thêm chi tiết
Xin chân thành cảm ơn Quý khách!