Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

NHỮNG ĐIỂM NỔI TRỘI NHẤT CỦA SUBARU FORESTER 2019

Những điểm nổi trội nhất của Subaru Forester 2019
26/11/2018
Crossover là dòng xe đa dụng hòa trộn những đặc điểm nổi trội của dòng SUV với sedan, và Subaru Forester là một trong những chiếc xe đầu tiên kết tinh từ quá trình này ra mắt vào năm 1998 với kiểu dáng phong trần, mang lại trải nghiệm lái thú vị và mượt mà trên đường phố. Đến năm 2019, Subaru Forester bắt đầu bước vào thế hệ thứ 5 với ngôn ngữ thiết kế mới cùng tham vọng thâm nhập sâu hơn vào nhiều thị trường khác nhau.
So với thế hệ cũ, Subaru Forester thế hệ mới được cải tiến toàn diện, tăng độ thoải mái tiện dụng với một loạt các tiện nghi và nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại. Tại thị trường Việt Nam, Forester 2019 được trang bị động cơ Boxer 2.0L 4 xi-lanh đối đỉnh, cho công suất 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số CVT 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD.
Cách thiết kế mới bổ sung thêm các trang bị hiện đại, đánh dấu sự khởi đầu cho những thay đổi về tính đa dụng của Subaru Forester, đồng thời làm cho mẫu xe trở thành một lựa chọn “đáng đồng tiền” hơn trong phân khúc của nó.
Dưới đây là những đặc điểm nổi trội nhất của Subaru Forester 2019, sẽ được Motor Image phân phối chính hãng tại Việt Nam vào quý 2/2019.

1. Khoảng sáng gầm cao

Một chiếc xe với khả năng vượt địa hình sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Đặc điểm quan trọng của một mẫu xe vượt địa hình chính là phải có khoảng sáng gầm cao, giúp chiếc xe tránh được các cành cây hay sỏi đá trên mặt đường. Là hãng xe sinh ra để dành cho những cuộc phiêu lưu, Subaru Forester 2019 chính là chiếc xe bạn cần để khám phá những điều mới mẻ.
Subaru Forester thế hệ mới gây được ấn tượng mạnh nhất trong phân khúc với khoảng sáng gầm 220 mm, đủ để sẵn sàng cùng bạn xông pha qua mọi địa hình. Đây là con số tốt hơn hầu hết các lựa chọn trong phân khúc, ví dụ như Mazda CX-5, khoảng sáng gầm chỉ dừng lại ở mức 200 mm.

2. Hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn

Nhiều khách hàng muốn mua các phiên bản tiêu chuẩn để phù hợp với khả năng chi trả của mình. Tuy nhiên, nếu bắt buộc cần hệ dẫn động tất cả các bánh (AWD) vì khu vực họ sống thường xuyên có mưa và đường trơn trượt thì phải chi thêm một khoản tiền khá lớn vào giá cơ bản của một chiếc xe. Và nó là khoản tiền có thể làm nản lòng nếu tài chính của khách hàng khá eo hẹp.
Vì lý do này, thật tuyệt khi Subaru Forester 2019 được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD, giúp chuyến đi trở nên an toàn hơn bằng cách cung cấp lực bám trên những con đường trơn trượt đồng thời cải thiện độ vững vàng trong các tình huống offroad.

3. Khoang hành lý thân thiện với người dùng

Yếu tố đầu tiên để đánh giá khu vực hành lý thân thiện với người dùng chính là dung tích chứa. Không gian phải đủ rộng để xử lý được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Tiếp theo, một yếu tố quan trọng khác là cách thiết kế của khu vực này. Cửa cốp có thể mở càng rộng càng tốt, thuận tiện hơn trong việc tải và dỡ đồ đạc.
Khoang hành lý của Subaru Forester 2019 có dung tích tối đa lên đến 2.155 lít nếu gập hàng ghế sau 60:40, tăng thêm 40 lít so với bản cũ. Cửa cốp sau cũng được điều chỉnh có độ mở cao hơn trước. Mặt khác, cốp sau chỉnh điện tự động cho phép mở, đóng và khóa xe chỉ với một nút bấm – tăng tính thuận tiện hơn bao giờ hết.

4. Hàng loạt các tính năng hỗ trợ người lái

Tại Mỹ, gần một nửa vụ tai nạn ô tô từ năm 2012 đến 2014 là do va chạm từ phía sau. Mỗi năm, những vụ tai nạn này đã lấy đi mạng sống của hơn 1.700 người. Hệ thống cảnh báo va chạm trước với phanh khẩn cấp tự động được trang bị tiêu chuẩn trên Subaru Forester 2019 có thể ngăn chặn những va chạm trên. Hệ thống sử dụng cảm biến để đo khoảng cách của xe phía trước, và trong trường hợp cần thiết nó sẽ tự động phanh để tránh va chạm. Ví dụ, nếu chiếc xe phía trước đột nhiên chậm lại, công nghệ này sẽ nhận biết và phát ra tín hiệu cạnh báo đồng thời tự động phanh xe nếu người lái phản ứng chậm.
Đây là tính năng thuộc tổ hợp công nghệ hỗ trợ người lái cũng như an toàn cho xe EyeSight, cũng bao gồm các chức năng khác như kiểm soát hành trình, cảnh báo chệch làn và đảo làn, cảnh báo phát hiện xe ở điểm mù phía sau (SVRD)…

5. Hệ thống giám sát tình trạng người lái hiện đại

Bạn đã bao giờ gật gù trong một chuyến đi dài? Một hệ thống giám sát tình trạng người lái chính là trợ thủ đắt lực trong các tình huống như thế này. Tính năng này có khả năng nhận diện tài xế liệu đang lái xe trong khi mệt mỏi, mất tập trung hay không, qua đó cho bạn biết khi nào nên nghỉ ngơi một chút.
Subaru gọi hệ thống an toàn này là DriverFocus, và chỉ có phiên bản cao cấp nhất mới được trang bị tiêu chuẩn hệ thống này trên Forester. Một số mẫu xe khác trong phân khúc cũng có hệ thống tương tự nhưng với hệ thống DriverFocus của mình, Subaru hiện đang dẫn đầu nhờ độ chính xác và sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt hàng đầu giúp khắc phục tình trạnh tài xế mất tập trung khi lái xe.

6. Tiết kiệm nhiên liệu

Thực tế một chiếc xe ít tiêu hao nhiên liệu có thể giúp tiết kiệm một khoản chi phí kha khá, nhưng đó không phải là lợi ích duy nhất, mặt khác nó còn giúp giảm thiểu các tác động xấu đến môi trường. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Subaru Forester 2019 được các chuyên gia đánh giá khá cao cho hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu thụ chỉ khoảng hơn 7 lít/100km. Đối với một mẫu xe dẫn động 4 bánh như Subaru Forester thì đây là con số thực sự khá ấn tượng.

7. Các tính năng công nghệ tiên tiến

Bất cứ ai từng di chuyển trên một chuyến đi dài đều đánh giá cao giá trị của radio vệ tinh. Khi phải di chuyển liên tục từ nơi này đến nơi khác, các tài xế thường gặp khó khăn khi muốn nghe một đài phát thanh nào đó do tình trạng mất sóng khi đi ra khỏi vùng phủ sóng của đài phát thanh ấy. Khi đó, radio vệ tinh sẽ là giải pháp đảm bảo độ ổn định tín hiệu dù cho chuyến đi của bạn kéo dài bao lâu và đi qua bao nhiêu tỉnh thành khác nhau.
Radio vệ tinh là một trong những tính năng tiêu chuẩn trên Subaru Forester 2019. Ngoài ra, xe còn được tích hợp ứng dụng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8-inch, kết nối Bluetooth gọi điện thoại rãnh tay, hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp
 
Với khoảng sáng gầm cao và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD, Subaru Forester 2019 luôn sẵn sàng đưa bạn rời khỏi những con đường trải nhựa để đi trải nghiệm thế giới. Ngoài ra, chiếc xe còn có khu vực chứa đồ rộng rãi được thiết kế chu đáo đi kèm các tính năng công nghệ hỗ trợ lái hiện đại, biến Forester mới trở thành người bạn đồng hành tin cậy cả trong các chuyến đi dài.
Hai thập kỷ trước, Subaru Forester là một trong những chiếc crossover đầu tiên được tung ra thị trường, và cho đến giờ, Forester 2019 đã chứng minh Subaru ngày càng tiến bộ vượt bậc theo thời gian.

8. Tin tức liên quan