Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Subaru Forester 2021 có những điểm gì nổi bật hơn so với CRV và CX5

Subaru Forester 2021 có những điểm gì nổi bật hơn so với CRV và CX5

Subaru Forester 2021 nhập khẩu Thái Lan có những ưu điểm gì so với 2 mẫu xe cùng phân khúc được lắp ráp trong nước là Honda CRV và Mazda CX5

Subaru Forester 2021 có những điểm gì nổi bật hơn so với CRV và CX5Subaru Forester 2021 được đánh giá hơn hẳn các mẫu xe khác ở công nghệ và vận hành

Subaru Forester 2021 mẫu SUV thế hệ thứ 5 của thương hiệu Subaru nổi tiếng thế giới. Tại Việt Nam, Forester được đánh giá cao về giá trị công nghệ và vận hành. Nhiều khách hàng và các chuyên gia đánh giá mẫu xe này vượt qua các đối thủ cùng phân khúc ở giá trị công nghệ và vận hành.

Subaru Forester 2021 có lịch sử phát triển và những giá trị cốt lõi.

Thương hiệu về mẫu SUV Subaru Forester đã xuất hiện từ rất lâu trên thế giới. Tại Việt Nam, Forester đã có mặt tại thị trường 10 năm và đã in đậm dấu ấn trong lòng khách hàng bởi những giá trị mà mẫu xe của Nhật này mang lại.

Những ai đã từng trải nghiệm và sở hữu mẫu xe Subaru này từ những thập niên 90 đều có chung một nhận định: Cảm giác lái rất sướng và độ an toàn rất cao.

subaru forester 2021 có những điểm gì nổi bật hơn so với CRV và CX5

Không phải tự nhiên mà tại thị trường Mỹ, thương hiệu Subaru là một trong 5 thương hiệu có được sự trung thành lớn từ người dân nước này.

Tuy nhiên, sự thực dụng và đôi chút bảo thủ trong thiết kế của người Nhật dường như đã vô tình khiến cho Subaru Forester yếu thế hơn trong cuộc đua cạnh tranh về doanh số với các đối thủ trong phân khúc.

Subaru Forester 2021: Mẫu SUV duy nhất nhập khẩu Thái Lan

Thái Lan là công xưởng sản xuất ô tô cho Châu Á và Đông Nam Á. Subaru Forester 2021 thế hệ thứ 5 được lắp ráp tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam với chế độ bảo hành 5 năm. Với việc 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mazda CX5 và Honda CRV lắp ráp trong nước, Forester đang có ưu thế rất lớn khi mà phần lớn khách hàng Việt Nam ưa chuộng các dòng xe nhập khẩu.

subaru forester 2021 có những điểm gì nổi bật hơn so với CRV và CX5

Giờ đây, việc sản xuất và nhập khẩu từ Asean giúp cho Forester 2021 có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều ( chỉ từ 969 triệu ) và với những công nghệ mới và thiết kế mới, Subaru forester 2021 đang có ưu thế rất lớn trong việc cạnh tranh về doanh số cũng như thị phần tại Việt Nam.

Subaru Forester 2021 sử dụng máy boxer nằm ngang

Subaru Forester là một sự khác biệt. Đó là nhận định của các khách hàng và chuyên gia khi chạy thử xe trên các cung đường khác nhau.

Forester được trang bị máy nằm ngang Boxer của thương hiệu Subaru. Và đây là công nghệ hàng đầu mang đến sự khác biệt cho các dòng xe của Subaru.

Máy Boxer có các Piston nằm ngang có cấu tạo dạng phẳng và cơ chế hoạt động theo phương ngang nên việc kết nối với các trụng dẫn động và hộp số sẽ dễ dàng hơn. Kết cấu dạng phẳng và piston đặt nằm ngang giúp động cơ Boxer có chiều cao thấp hơn. Chính vì thế, trọng tâm cũng sẽ thấp hơn, giúp xe hoạt động ổn định, cân bằng hơn đặc biệt là khi vào cua tốc độ nhanh. Tính đến nay, hãng xe Subaru đã trải qua gần 50 năm phát triển động cơ Boxer.

Với việc các Piston nằm ngang sẽ giúp cho máy giảm thiểu rung lắc tối đa, động cơ sẽ tự triệt tiêu rung động tốt hơn mang đến sự ổn định và cân bằng vượt trội.

Máy boxer khác với các loại động cơ của các dòng xe khác thường được xếp dạng chữ V hay chữ I.

subaru forester 2021 có những điểm gì nổi bật hơn so với CRV và CX5

Việc được trang bị máy boxer mà hiện nay trên thế giới chỉ có Poscher và Subaru sử dụng giúp cho Subaru Forester có hệ thống vận hành ưu việt hơn hẳn so với CX5 hay CRV.

Subaru Forester 2021 được sử dụng khung gầm thế hệ mới

Subaru Forester được sử dụng khung gầm toàn cầu thế hệ mới Subaru Global Platform được Subaru phát triển cho toàn bộ các mẫu xe trong đó có cả những chiếc xe đua địa hình.

Hệ thống khung gầm ưu việt và chắc chắn này góp phần rất lớn tạo nên sự ổn định, an toàn hoàn hảo cho Subaru Forester nói riêng.

Tại Việt Nam, các khách hàng đã có rất nhiều dịp và gần đây nhất là trải nghiệm Off-Road tại các cung đường thử chuyên biệt ở Gamuda tại Miền Bắc với hệ thống khung gầm của Subaru Forester.

Cùng một cung đường thử, những chiếc Subaru Forester dễ dàng vượt qua so với sự khó khăn mà CX5 hay CRV gặp phải.

Subaru Forester 2021 có hệ thống an toàn nổi trội với công nghệ EyeSight

Subaru Forester 2021 ưu tiên cạnh tranh về công nghệ và các tính năng an toàn. Với hơn 100 tính năng an toàn được trang bị, Forester 2021 nhập khẩu Thái Lan được đánh giá rất cao.

subaru forester 2021 có những điểm gì nổi bật hơn so với CRV và CX5

Subaru Forester 2021 Thái Lan mới vươt qua CX5 và CRV với công nghệ an toàn EyeSight. Subaru EyeSight là 1 trong 4 nền tảng công nghệ đặc trưng trên các dòng xe Subaru thế hệ mới. Công nghệ EyeSight sử dụng hệ thống camera nổi gắn ngay sau kính lái để để nhận diện luồng giao thông. Sự di chuyển của các vật thể, chướng ngại vật xung quanh xe.

Subaru Forester với sự hỗ trợ hoàn hảo của công nghệ Eyesight sẽ nhận diện được nguy cơ xảy ra va chạm trong các tình huống giao thông thực tế. Đồng thời thông qua việc tác động lên hệ thống phanh, hoặc giảm bướm ga để hỗ trợ người lái. Nó sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ va chạm khi lái xe mất tập trung.

Subaru Forester 2021 giá xe hấp dẫn từ 969 triệu ( VAT )

Nếu như với phiên bản Subaru Forester 2018 trở về trước được nhập khẩu từ Nhật Bản với mức giá tương đối cao so với các đối thủ cùng phân khúc thì ở phiên bản 2021, Subaru Forester nhập Thái Lan giá chỉ từ 969 triệu ( VAT) và được bảo hành tới 5 năm.

subaru forester 2021 có những điểm gì nổi bật hơn so với CRV và CX5

Với mức giá niêm yết giảm, việc sở hữu những chiếc Forester ưu việt của Subaru sẽ trở nên dễ dàng hơn. Quý khách hàng hãy nhanh chóng đến với các đại lý chính hãng của Subaru để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Tham khảo thêm : http://subaruclub.vn