Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Subaru đã công bố giá xe Subaru Outback 2021 và các phiên bản dành cho thị trường Mỹ

Subaru đã công bố giá xe Subaru Outback 2021 và các bản dành cho thị trường Mỹ

Subaru của Mỹ đã công bố giá Subaru Outback 2021 và các tính năng mới, bao gồm cả phiên bản Wilderness mới. 

Subaru Outback 2021 đã công bố giá chính thức tại cùng các nâng cấp mới. Việc thay đổi mẫu xe năm 2021 cùng với việc nâng cấp thêm tính năng và bộ phụ kiện mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho thương hiệu này tại Mỹ.

Subaru đã công bố giá xe Subaru Outback 2021 và các phiên bản dành cho thị trường Mỹ

Thay đổi đầu tiên là Subaru Outback 2021 có đèn sương mù dạng LED mới tăng thêm tính năng an toàn hỗ trợ cho người lái khi thời tiết xấu. Subaru Outback cũng có thêm cửa gió điều hòa phía sau kết hợp với 2 cổng sạc điện thoại 12V mang đến sự tiện lợi cũng như lưu thông không khí tốt hơn cho khách hàng trong cabin.

GIÁ XE SUBARU OUTBACK 2021 LÀ BAO NHIÊU ?

Subaru Outback 2021 được bán ra tại Mỹ có tới 8 mẫu khác nhau.  Tiêu chuẩn Subaru Outback có giá từ 27.845 USD, Subaru Outback bản cao cấp có giá 30,500 USD, Subaru Outback Limited 37,000 USD, Subaru Outback Touring 39,000 USD, Subaru Outback Onyx Edition XT 36,900 USD, Một phiên bản rất đáng chú ý cho năm 2021 đó là Subaru Outback Wilderness có giá 38,150 USD, Subaru Outback Limited XT 40,000 USD và Touring XT 41,100 USD. Mức giá của Subaru Outback mới được đánh giá là tăng hơn so với phiên bản cũ. Điều này cũng dễ hiểu khi mà có rất nhiều tính năng cũng như phụ kiện nâng cấp ở phiên bản 2021 này.

Subaru đã công bố giá xe Subaru Outback 2021 và các phiên bản dành cho thị trường Mỹ

Tất cả các phiên bản Outback 2021 đều được trang bị những công nghệ ưu tú nhất của Subaru : Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD, chế độ X-Mode với kiểm soát đổ đèo, khoảng sáng gầm xe 8,7 inch và công nghệ an toàn Subaru EyeSight với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng tiên tiến .

Subaru đã công bố giá xe Subaru Outback 2021 và các phiên bản dành cho thị trường Mỹ

Màn hình với Apple CarPlay và Android dễ dàng sử dụng. Hệ thống màn hình 11 inh tích hợp các tùy chỉnh AM/FM/HD/Bluetooth và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Hệ thống đèn pha LED điều chỉnh theo góc cua , Camera lùi và đèn báo phanh phía sau dạng LED.

Subaru đã công bố giá xe Subaru Outback 2021 và các phiên bản dành cho thị trường Mỹ

Động cơ Boxer nằm ngang với 4 xi-lanh hút khí tự nhiên dung tích 2,5 lít kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT thế hệ mới bền bỉ cho khả năng tăng tốc tốt.

MỘT SỐ TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA CÁC PHIÊN BẢN SUBARU OUTBACK 2021

Phiên bản Subaru Outback cao cấp có sưởi ghế và sấy gương, vô lăng bọc da, điều hòa độc lập tự động hai vùng, trang bị màn hình đa phương tiện Starlink 11,6 inch, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và hai cổng sạc USB ở phần sau của bảng điều khiển trung tâm . Các phiên bản Subaru Outback Premium 2021 được trang bị thêm cửa gió điều hòa sau làm mát nhanh và lưu thông không khí.

Subaru đã công bố giá xe Subaru Outback 2021 và các phiên bản dành cho thị trường Mỹ

Nhưng ở phiên bản Subaru Outback Onyx Edition XT đi kèm với động cơ tăng áp 2,4 lít, Camera 360 ưu việt, chế độ lái X-Mode cho off-road . Subaru Outback Edition XT : la-zăng hợp kim 18 inch, cũng như nội thất hai tông màu xám với bọc StarTex chống thấm nước.

Subaru Outback Wilderness là thương hiệu mới dành cho mẫu xe off-road tại của thương hiệu này tại Mỹ . Wilderness được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,4 lít, camera 360... Outback Wilderness còn được trang bị chế độ X-Mode chức năng kép tiên tiến, lốp xe địa hình Yokohama Geolandar cùng những điểm nhấn bên ngoài và nội thất độc đáo.

Subaru đã công bố giá xe Subaru Outback 2021 và các phiên bản dành cho thị trường Mỹ

Hệ thống treo trên Outback Wilderness đã được nâng cấp với giảm xóc trước và sau lò xo với chiều dài tăng lên giúp hệ thống treo di chuyển nhiều hơn và khoảng sáng gầm 9,5 inch.

Subaru Outback Wilderness được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình đa phương tiện Starlink 11,6 inch . Ngoài ra phiên bản này được trang bị những tính năng an toàn đáng chú ý như: Cảnh báo chuyển làn và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Subaru Outback Limited XT được trang bị động cơ tăng áp 2,4 lít , cửa sổ trời chỉnh điện, vô lăng có sưởi, màn hình đa phương tiện 11,6 inch, âm thanh cao cấp Harman Kardon với âm thanh vòm và hệ thống giảm thiểu mất tập trung DriverFocus.

Subaru Outback Touring có thêm màn hình quan sát phía trước 180 độ, gương gập điện tự động, hệ thống ghế thông gió. Touring có các điểm nhấn bên ngoài và nội thất độc đáo cùng ghế bọc da Nappa màu nâu Java. Outback Touring XT đi kèm với tất cả các trang bị tiêu chuẩn của Touring và bổ sung thêm động cơ tăng áp 2,4 lít.