Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Subaru Hà Nội: Trưng bày và lái thử xe Subaru

Sự kiện trưng bày và lái thử xe Subaru Forester tại Thành Phố Lào cai của đại lý 3S chính hãng Subaru Hà Nội
Subaru Hà Nội: Trưng bày và lái thử xe Subaru tại TP Lào CaiĐại lý Subaru Hà Nội tổ chức trưng bày và lái thử xe Subaru Forester tại TP Lào Cai
Hướng tới các khách hàng tại Miền Núi, nơi địa hình phù hợp với các mẫu SUV. Đại lý Subaru Hà Nội đã tổ chức sự kiện trưng bày và lái thử xe Subaru Forester tại Cafe Memory, Số 52 An Dương Vương, TP. Lào Cai, Lào Cai vào ngày 20/03.
GIỚI THIỆU SUBARU HÀ NỘI
Là đại lý 3S chính hãng đầu tiên tại Hà Nội, Subaru Hà Nội có nền tảng là cơ sở vật chất tốt cùng đội ngũ TVBH dày dặn kinh nghiệm.
Hiện nay, Subaru Hà Nội đang cung cấp tới khách hàng 2 mẫu xe được chính hãng Subaru Việt Nam nhập khẩu và phân phối: Forester, Outback.
SỰ KIỆN LÁI THỬ VÀ TRƯNG BÀY TẠI LÀO CAI
Tại TP Lào Cai hiện chưa có đại lý Subaru chính hãng. Phần lớn các khách hàng tại Lào Cai đều phải đi hơn 300km để lên đến Hà Nội xem xe và lái thử cũng như làm các thủ tục mua xe Subaru.
Subaru Hà Nội: Trưng bày và lái thử xe Subaru tại TP Lào Cai
Hướng tới việc tri ân các khách hàng và mang thương hiệu Subaru đến với Lào Cai, Subaru Hà Nội đã tổ chức sự kiện trưng bày xe Subaru và lái thử trải nghiệm các tính năng ưu việt của mẫu xe này nhằm giúp các khách hàng có thêm sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc SUV 5 chỗ gầm cao.
Subaru Hà Nội: Trưng bày và lái thử xe Subaru tại TP Lào Cai
Tại sự kiện, đại lý Subaru Hà Nội đã mang đến cho các khách hàng những ấn tượng không thể quên trên những đường thử xe chuyên biệt. Và đặc biệt, Subaru Hà Nội đã làm nổi bật được những ưu thế hay những tính năng hàng đầu trên thế giới được trang bị trên chiếc Subaru Forester đời mới nhất 2021.
Subaru Hà Nội: Trưng bày và lái thử xe Subaru tại TP Lào Cai
Đến với sự kiện của Subaru Hà Nội, các khách hàng được trải nghiệm công nghệ máy Boxer nằm ngang với ưu điểm là sự mạnh mẽ và bám đường tốt hơn các dòng xe khác. Kết hợp với máy boxer ưu việt là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD và hộp số vô cấp CVT giúp khả năng tăng tốc tốt hơn, bám đường hơn.
Subaru Hà Nội: Trưng bày và lái thử xe Subaru tại TP Lào Cai
Nhưng ấn tượng nhất dành cho khách hàng đó là công nghệ an toàn số 1 trên thế giới được Subaru phát triển đó là “ Mắt thần EyeSight” . Với công nghệ an toàn hoàn hảo này, EyeSight sẽ giúp cho người lái yên tâm hơn khi tác động vào động cơ và lực phanh để cảnh báo trong những tình huống nguy cấp, giảm thiểu tai nạn.
Subaru Hà Nội: Trưng bày và lái thử xe Subaru tại TP Lào Cai
Đến với sự kiện lái thử của Subaru Hà Nội tại Lào Cai, quý khách hàng còn được tư vấn về xe Subaru từ những TVBH chuyên nghiệp nhất, được đào tạo bài bản nhất từ Subaru Việt Nam, nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đặc biệt nhận được những phần quà kỷ niệm từ thương hiệu
Subaru Hà Nội: Sự kiện trưng bày và lái thử xe subaru tại Cầu Giấy
Đại lý Subaru Hà Nội tổ chức các sự kiện trưng bày và lái thử xe Subaru tại Cầu Giấy để tư vấn và giúp các khách hàng có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm những công nghệ độc đáo trên mẫu xe Subaru mới nhất
Subaru Hà Nội: Sự kiện trưng bày và lái thử xe subaru tại Cầu GiấySự kiện lái thử và trải nghiệm xe của đại lý Subaru Hà Nội tại Cầu Giấy
Ngày 10/04/2021, đại lý Subaru Hà Nội đã tổ chức sự kiện Lái thử và trải nghiệm xe Subaru Forester tại Ruby Coffee, 56 phố Trần Vĩ, Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Subaru Hà Nội là đại lý lớn nhất tại Miền Bắc của chính hãng Subaru Việt Nam. Có địa chỉ tại số 1 Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội- đại lý Subaru Hà Nội là nơi thuận tiện về giao thông giúp cho các khách hàng đến với showroom. Hiện nay, Subaru Hà Nội cung cấp 2 dòng sản phẩm chính của Subaru : Forester và Outback.
Subaru Hà Nội: Sự kiện trưng bày và lái thử xe subaru tại Cầu Giấy
Nằm trong chuỗi sự kiện trưng bày và lái thử xe Subaru tại Miền Bắc của hệ thống đại lý Subaru Việt Nam, Subaru Hà Nội đã lên kế hoạch và tổ chức sự kiện nhằm mang đến thông điệp :” Trải nghiệm hơn cả mọi lời nói” dành cho mẫu xe Forester mạnh mẽ và nhiều công nghệ.
Mang đến sự kiện lần này, Subaru Hà Nội có đầy đủ 3 phiên bản của Forester và các cung đường thử chuyên biệt dành cho khách hàng.
KHÁCH HÀNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM VÀ LÁI THỬ CÁC MẪU XE MỚI NHẤT CỦA SUBARU
Đến với sự kiện lái thử xe của Subaru Hà Nội tại Cầu Giấy, các khách hàng được trải nghiệm các tính năng và công nghệ hàng đầu của thương hiệu Subaru:
Công nghệ máy Boxer mạnh mẽ
Khách hàng sẽ được lái chiếc xe với máy nằm ngang mạnh mẽ. Ưu điểm của máy Boxer nằm ngang là triệt tiêu lực ngang mang đế sự cân bằng tôt hơn đặc biệt là khi vào cua
Công nghệ S-AWD dẫn động 4 bánh toàn thời gian: Giúp chiếc xe bám đường hơn và nâng cao khả năng vượt qua những cung đường phức tạp
Công nghệ an toàn hỗ trợ người lái mắt thần EyeSight
Với hệ thống an toàn ưu việt nhất hiện nay trên thế giới này, hệ thống EyeSight sẽ sẵn sàng bảo vệ và cảnh báo khách hàng cũng như đồng thời tác động vào động cơ và hệ thống phanh giúp giảm thiểu xảy ra tai nạn.
Subaru Hà Nội: Sự kiện trưng bày và lái thử xe subaru tại Cầu Giấy
Và nhiều tính năng khác nữa. Tại sự kiện, các khách hàng yêu mến thương hiệu Subaru sẽ được tư vấn về xe Subaru, khám phá các công nghệ cốt lõi làm nên thương hiệu Subaru và đặc biệt là được trải nghiệm ở các cung đường thử đầy sức mạnh cho xe Subaru.
Để tri ân khách hàng tốt hơn, Subaru Hà Nội cũng gửi gắm tới các khách hàng những món quà tri ân nhỏ của thương hiệu Subaru để làm kỷ niệm.
Subaru Hà Nội: Sự kiện trưng bày và lái thử xe subaru tại Cầu Giấy
Đây là một trong các sự kiện lái thử xe nằm trong chuỗi hướng đến trải nghiệm của khách hàng với mẫu xe Subaru. Quý khách hàng hãy theo dõi website hoặc fanpage để có thể nắm được thông tin và thời gian các sự kiện tiếp theo diễn ra.

Trân trọng cám ơn./