Tin tức xe hơi việt nam - Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Tin tức xe hơi việt nam - Cập nhật giá xe, chương trình khuyến mại, đánh giá xe Toyota, Ford, Mercedes, Nissan, Mazda, Subaru

Đón chào sự xuất hiện của Subaru Outback 2021

Tiêu điểm trong năm 2021 của Subaru đó là sự xuất hiện của mẫu SUV Subaru Outback 2021. Ra mắt từ năm 2016, Subaru Outback thực sự không phải mẫu SUV dành cho số đông. Với doanh số bán ra thực sự không quá khả quan, tuy nhiên Subaru vẫn dành rất nhiều sự quan tâm cho Outback. Tại sao lại vậy ? Bởi đơn giản, Subaru Outback là di sản, là những điều tuyệt vời nhất mà các khách hàng trung thành của thương hiệu Subaru không thể bỏ qua.

Được thiết kế khá khác biệt khi lớn hơn mẫu SUV thông thường nhưng có kích thước lại nhỏ hơn mẫu D-SUV. Subaru Outback có khoang nội thất rộng rãi mặc dù chỉ được thiết kế 5 chỗ. Điều này mang đến cảm giác thực sự dễ chịu nếu như bạn là người ngồi phía sau xe.

Nhìn từ bên ngoài, Subaru Outback 2021 thế hệ mới có nhiều nét khác biệt và được cải tiến hơn hẳn so với phiên bản trước đây. Subaru Outback có nhiều góc cạnh hơn và rõ ràng điều này cho thấy được tư duy thiết kế đổi mới của thương hiệu Subaru so với trước đây. Họ quan tâm tới thị hiếu của khách hàng hơn rất nhiều.

Thiết kế mới với nhiều điểm nâng cấp là một điểm cộng ccho Subaru Outback. Tuy nhiên, nếu như những ai đã từng lái và sở hữu mẫu xe Subaru thì điểm cộng nó phải ở cảm giác lái thực sự hoàn hảo.

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia đánh giá đã từng nói, muốn trải nghiệm xe ấn tượng bạn phải lái Subaru. Và Outback sẽ mang đến cho bạn những sự trải nghiệm hoàn hảo đó.

Ở phiên bản Subaru Outback 2021, cũng giống như các xe subaru khác, cỗ mấy 2.5L được đặt nằm ngang BOxer mạnh mẽ và ổn định sẽ giúp cho Subaru Outback có được sự cân bằng tốt hơn đặc biệt khi vào cua ở tốc độ cao hay khi phải vượt qua những địa hình phức tạp.

Các chuyên gia về xe ô tô trên toàn thế giới đánh giá rằng, nếu để chọn một chiếc xe mang đến sự an toàn cho gia đình bạn thì Subaru Outback sẽ là chiếc xe đó. Subaru Outback 2021 được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến nhất. Ngoài hệ thống 7 túi khí rèm an toàn tuyệt đối thì mẫu SUV này còn được trang bị hệ thống mắt thần EyeSight sẵn sàng hỗ trợ người lái trong những tình huống khẩn cấp.

Với thế hệ Outback mới này, khách hàng Việt Nam sẽ được trải nghiệm một mẫu SUV đẳng cấp cả ở thiết kế, trang bị và công nghệ.

Tuy nhiên, điểm trừ cho Subaru Outback là mức giá được bán ra tại Việt Nam sẽ khá cao và đương nhiên, chiếc xe này một lần nữa có vẻ không dành cho số đông.